Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Khoảng bao nhiêu tiền thì có thể mua được bồn tắm massage

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Trên Thị Phần có rất nhiều loại bồn tắm massage với nhiều mức chi phí không giống nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tương xứng với nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế.
CÂU HỎI: Gia đình tôi đang có nhu cầu muốn mua bồn tắm massage giá rẻ, chính hãng nhưng chưa biết nên mua loại nào và khoảng bao nhiêu tiền thì có thể mua được một chiếc bồn tắm. Nhờ các chuyên gia tư vấn giúp.

Bồn tắm massage


TRẢ LỜI: Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

BỒN TẮM MASSAGE CÓ NHỮNG LOẠI NÀO ?

Hiện nay trên thị trường bồn tắm massage có 4 loại với 4 chất liệu khác nhau là: bồn tắm massage nhựa FRP cao cấp, bồn tắm gang tráng menbồn tắm ngọc trai và bồn tắm nhựa.

Mỗi làm từ chất liệu bồn tắm lại có những ưu nhược điểm và mức ngân sách không giống nhau bạn có khả năng gọi trực sau đó hotline 0906.288.069 Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ support của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về các dòng sản phẩm bồn tắm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại cân xứng với nhu cầu, sở thích và điều kiện không gian phòng tắm.

 

 

Bồn tắm massage có những loại nào?


Bồn tắm massage cũng có rất nhiều thương hiệu. Khách hàng có thể lựa lựa chọn một số thương hiệu nổi tiếng như: bồn tắm massage Governbồn tắm TOTOBồn tắm Inax,... Các thương hiệu lớn đảm bảo chất lượng, mẫu mã cũng như các chính sách bảo hành tốt.

KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN THÌ rất có thể MUA ĐƯỢC BỒN TẮM MASSAGE ?

 

 

Giá bồn tắm massage tuỳ thuộc vào gia công bằng chất liệu làm nên sản phẩm

>>> hỗ trợ tư vấn: Chọn mua bồn tắm dưới 10 triệu


Do với nhiều dòng sản phẩm khác nhau tương ứng với nhiều giá khác biệt. Tùy thuộc vào sản phẩm bồn tắm massage mà bạn chọn được gia công bằng nguyên liệu gì và có tính năng gì nổi bật. Thông thường các mẫu bồn tắm massage làm từ cấu tạo từ chất nhựa cao cấp có mức giá dao động tử 20 - 50 triệu hoặc rất có thể cao hơn đối với các cấu tạo từ chất như ngọc trai hoặc gang tráng men. cho nên vì thế, để được tư vấn chính xác về giá các sản phẩm bồn tắm massage khách hàng vui lòng liên hệ 0906.288.069 để được giúp đỡ tốt nhất.

Hiên nay tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có phân phối không ít sản phẩm bồn tắm massage chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau. Khách hàng có khả năng đến trực tiếp địa chỉ 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để lựa chọn những sản phẩm phù hợp

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.