Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

4 MẪU BỒN TẮM MASSAGE GIÁ VỪA RẺ LẠI VỪA ĐẸP SANG TRỌNG

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Bồn tắm massage đa dạng các mẫu mã và hãng lừng danh, có nhiều kích thước nhằm đáp ứng được đầy đủ cho người tiêu dùng một sản phẩm được tối ưu nhất nhưng vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất.
Thị trường việt nam giờ có rất nhiều kiểu dáng bồn tắm của các hãng thiết bị vệ sinh nổi danh như: Ceasar, TOTO, Govern, Fantiny, Amazon, Inax .... Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng quan hoài và đặt hàng nhất 2018 để cho quý khách có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho sản phẩm này nhé.

Bồn tắm massage Caesar MT5165



Bồn tắm massage Caesar có chức năng sục nước và khí, 2 chức năng đó có thể tùy chỉnh trong quá trình sử dụng. Chức năng sục nước dành cho massage, còn với chức năng sục khí tạo bọt giúp thư giãn, giảm street, lưu thông tuần hoàn máu.

- Bồn tắm châu massage TOTO PPYB1710RHPE/DB501-2DR


Mang cho mình một thiết kế hoàn hảo với chức năng massage nhẵn. Sản phẩm được thiết kế cực kỳ tinh tế với những đường nét mềm mại giúp tao nên vẻ đẹp sang, tinh tế, biểu lộ được thứ hạng cho người dùng. Bồn tắm lệ massage TOTO sở hữu bề mặt láng mịn, sáng bóng, Bồn tắm ngọc trai TOTO luôn đưa ra tiêu chí an toàn lên hàng đầu, được áp dụng các công nghệ chống bám bẩn, chống trơn trượt giúp đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Bồn tắm lệ massage TOTO có massage thủy lực, dòng nước trong bồn chảy ra đầu vòi phun đẩy lên tạo thành dòng chảy xoáy, tạo cảm giác thư giãn, thoải mãi cho người dùng.

Bồn tắm massage Govern JS 8094


Là thương hiệu bồn tắm massage được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Bồn tắm massage du nhập Govern được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Acrylic châu sáng bóng, được ứng dụng các công nghệ chống bám bẩn, chống trơn trượt, vàng ố, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm Bồn tắm massage Govern có tính năng sục khí, tạo sóng, kết hợp với tinh dàu sẽ giúp người sử dụng thư giãn một cách thoải mãi nhất.

- Bồn tắm massage Fantiny MBM 180S​


Được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật, thuật tiện cho việc tắm và thư giãn, giúp bạn có thể nằm ngâm mình thư giãn trong bồn tắm hiệu quả hơn. Thuộc phân vùng Bồn tắm massage giá rẻ nhưng Fantiny vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm bảo đảm sức khỏe và sự an toàn cho người sử dụng tốt nhất, dùng chất liệu Composite cao cấp, Bồn tắm massage Fantiny có đầy đủ các thiết bị như: điểm tựa đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, họng massage, họng tạo bọt khí, bộ điều chỉnh tốc độ sục, van vòi nước thải.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần tìm hiểu và mua sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể đến trực tiếp tại Showroom siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ chính 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên can đến đường dây nóng: 024.3755.8857 - 024.3748.0028 - 1900 636 798 để được tham vấn - tương trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/4-mau-bon-tam-massage-gia-vua-re-lai-vua-dep-sang-trong-1245.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.