Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Tận hưởng SPA tại nhà cùng bồn tắm massage cao cấp

Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Khách hàng đang có nhu cầu muốn mua 1 chiếc bồn tắm massage cao cấp để có khả năng hưởng thụ tại nhà, hãy đến ngay SEABIG để có giá tốt nhất.
Sản phẩm bồn tắm massage không chỉ mang đến trải nghiệm spa tại nhà đích thực, mà còn giúp bức tốc bảo vệ sức khỏe cho cả GĐ bạn. Spa tại nhà là hình thức trị liệu ngày càng được yêu thích nhờ đáp ứng chăm sóc sức khỏe - làm đẹp. rất nhiều hộ gia đình hiện đại đã lựa chọn thi công mô hình này nhằm tiết kiệm thời điểm, tiền bạc, đồng thời giúp các thành viên thư giãn và gắn kết tình cảm hơn.

Để trải nghiệm trọn vẹn, việc trang bị nội thất spa tại nhà rất được yêu thích đầu tư. Trong đó, bồn tắm massage là sản phẩm cần có, bởi tích hợp đa dạng công năng: ngâm thủy liệu pháp, xoa bóp bằng nước và trị liệu hương thơm.


Vận dụng cơ chế dùng nước để massage toàn thân trong khi ngâm tắm, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Bồn tắm massagehiện đại trang bị hệ thống vòi phun xung quanh và phía bên dưới đáy. Các vòi phun sẽ tạo áp lực nước, trực tiếp tác động đều lên cơ thể. Hình thức massage kiểu này giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, xoa dịu tinh thần. Hơn nữa, áp lực nước dễ dàng điều chỉnh theo ý thích người dùng, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho cả trẻ em, người lớn tuổi và người bệnh.

Bên cạnh đó, bồn tắm massage còn tích hợp thêm tính năng sục khí (hay còn gọi là tắm sủi sục) vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Hàng triệu bọt khí nhỏ lắt nhắt, giàu oxy được phun ra từ đáy bồn làm cơ bắp thả lỏng, giảm mệt mỏi hiệu quả.

 


thế nên, sử dụng bồn tắm massage mỗi ngày, cơ thể sẽ trở nên nhẹ nhõm, dễ chịu, niềm tin phấn chấn, tràn đầy sức sống, tươi trẻ,... Nhờ vậy, sức khỏe của gia đình bạn luôn được tăng tốc bảo đảm. Đồng thời, hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên kết hợp khi ngâm tắm còn kích thích các giác quan, cho giấc ngủ ngon. Đặc biệt, so với bồn tắm truyền thống cổ truyền, bồn tắm massage không chỉ được đánh giá cao về tính năng hiện đại mà còn ăn điểm nhờ kiểu dáng tinh tế và sắc sảo, đa dạng. Dù đặt thiết bị ở bất kì vị trí nào cũng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian spa nhà.

==>>> Tham khảo thêm: Bồn tắm massage có đem lại nhiều giá trị đích thực?

bây giờ, Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG là nhà phân phối hàng đầu các loại bồn tắm massage tại VN. Với chất lượng tốt, nhiều kiểu dáng, thiết kế hiện đại, mẫu mã cập nhập liên tiếp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, SEABIG chính là lựa chọn an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Khách hàng có thể đến xem trực tiếp các sản phẩm tại showroom có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên Seabig support, hỗ trợ giúp khách hàng có những lựa chọn bồn tắm massage hợp lí nhất cho hạnh phúc gia đình mình.

 

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.