Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Cách chọn bồn tắm massage để hưởng thụ Spa tại nhà

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Để có cách lựa chọn bồn tắm hợp lý thông minh. Khách hàng hãy đọc bài sau đây để có được sản phẩm thích hợp nhất cho gia đình mình.
Spa có giúp con người thư giãn, giảm stress, chuyên sâu sức khỏe, sắc đẹp cho người sử dụng. Spa tại nhà bằng bồn tắm massage đang là định hướng được ưa chuộng. Với bồn tắm massage bạn không phải tốn thời điểm đi lại, công sức cũng như chi phí đến các trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tận hưởng cảm giác Spa tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Trang bị bồn tắm massage kết hợp cùng các cách sử dụng dưới đây là bạn rất có thể trải nghiệm cảm giác Spa tại nhà.

Bồn tắm massage - không gian SPA tại nhà


Sử dụng bồn tắm massage cùng nguyên liệu thiên nhiên

Ngâm mình trong bồn tắm massage không chỉ để thư giãn,làm sạch cơ thể, mà đây còn chính là thời khắc để bạn quan tâm làn da của mình. Việc tắm bồn giúp bạn loại bỏ chất bụi bặm bụi bờ, độc tố, lượng dầu thừa trên cơ thể. Kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên thẩm thấu vào da sẽ giúp làn da mạnh mẽ, mịn màng, tươi đẹp.

 

 

Bồn tắm massage - thư giãn ngay tại nhà


Thông thường thời gian thư giãn Spa trong bồn tắm massage kéo dài từ 30-45 phút. trong khoảng thời gian đó, bạn nên chọn lựa một nguyên liệu thiên nhiên bạn ưa thích, hoặc có tác dụng bạn mong muốn. Ví dụ như trà xanh giúp chống oxy hóa, thanh lọc độc tố trên da, cân bằng độ ẩm. Hay sữa tươi làm mềm, sáng da, làm dịu tổn thương do cháy nắng. Hoa hồng mang đến sự mượt mà, mềm mại cho làn da… Bạn không hãy lựa chọn những mỹ phẩm chứa hóa chất vì dễ làm hư da,kích ứng da.

Chuẩn bị sẵn nguyên liệu trước khi tiến hành spa

Nguyên tắc quan trọng nhất của spa đó là không bị ảnh hưởng làm gián đoạn. Nếu đang thư giãn mà bị gián đoạn thì chắc chắn sẽ gây cảm giác giận dữ, hiệu quả quy trình tiến độ giảm rõ rệt. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngâm mình trong bồn tắm mà cứ lúc một lại phải lấy dụng cụ này, đồ đạc kia, nguyên liệu nào đó thì thật phiền phức phải không. Để quá trình spa được kết quả thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn mọi thức ngay từ đầu. Những sản phẩm liên quan, giúp sức trong quá trình spa bạn nên chuẩn bị sẵn như bàn chà gót chân, các loại tinh dầu, nguyên liệu thiên nhiên, nước ngâm mình…

Tạo không gian spa cân xứng

 

 

Không gian đặt bồn tắm rất quan trọng

>>> Tham khảo: Khoảng bao nhiêu tiền thì mua được bồn tắm massage


Không gian spa chính là 1 trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thư giãn cho bạn trong quá trình spa. Không gian phòng tắm quá tẻ nhạt sẽ khiến tính năng của spa giảm xuống không hề ít. Bạn có thể tạo thành không gian spa nhẹ nhàng, sắc sảo bằng âm thanh và ánh sáng. Bạn có thể đốt một vài ngọn nến thơm, đặt ở kệ hoặc quanh bồn tắm. Kết hợp với đèn tinh dầu giúp không gian phòng tắm có mùi thơm dịu nhẹ,kích thích tinh thần, tạo cảm giác thư giãn tốt nhất có thể. Bạn có thể chọn một bản nhạc nhẹ nhàng để thưởng thức trong tiến trình spa. Như vậy không gian tắm với ánh sáng dịu nhẹ, hương thơm từ tinh dầu, kết hợp cùng bản nhạc du dương sẽ giúp bạn thư giãn tối đa.

Tại khu vực miền bắc bộ quý khách hàng có thể đến nhà phân phối bồn tắm massage chính hãng lớn nhất ở địa chỉ 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để sở hữu cho cả gia đình 1 chiếc bồn tắm massage với nhiều tính năng vượt trội

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.