Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

xu hướng lựa chọn hãng bồn tắm massage đẹp, chất lượng tốt 2018

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sau đây là khuynh hướng lựa chọn các hãng bồn tắm massage có thiết kế đẹp, chất lượng tốt được không ít khách hàng tin dùng năm 2018.
Lúc Này, kinh tế VN ngày càng phát triển, nhu cầu khách hàng tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn các sản phẩm cao cấp để có cuộc sống trẻ khỏe, tươi vui sau một ngày làm việc mệt mỏi. trong những dòng sản phẩm giải quyết được điều này là bồn tắm massage. Với chiếc bồn tắm massage hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho bạn có cuộc sống viên mãn nhất.

Để khách hàng dễ dàng kiếm được sản phẩm bồn tắm massage đẹp có chất lượng tốt năm 2018. Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin gợi ý các hãng sản phẩm được khuynh hướng khách hàng lựa chọn nhất lúc bấy giờ.

1. Bồn tắm massage cao cấp Govern

Bồn tắm massage cao cấp Govern đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho nhà tắm nhất. Với cuộc sống hiện đại hiện nay, bồn tắm đã cải tiến rất nhiều Giao hàng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong số ấy không thể bỏ qua bồn tắm massage. Bồn tắm massage cao cấp Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có thiết kế đa dạng với mức giá cũng như mẫu mã thích hợp với rất nhiều hạnh phúc gia đình, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


2. Bồn tắm massage cao cấp Euroking-Nofer

Bồn tắm massage Euroking là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại Thị Trường Việt Nam với những điểm mạnh nổi trội về xây cất hoành tráng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị 1 số ít bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ chung cư cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp nước ngoài sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 


3. Bồn tắm massage cao cấp Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny là dòng sản phẩm được sản xuất tại VN. vì thế, bồn tắm massage cao cấp có giá thành rẻ cân xứng với mức tiêu dùng của người VN. Bồn tắm massage Fantiny có không ít size và kiểu dáng khác nhau cho quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm được làm bằng chất liệu nhựa Composite - đây là một trong số những chất liệu dùng làm bồn tắm chuyên dụng giúp cho bồn tắm có độ bóng cao, không bám bẩn, không ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi.

 

 


Vậy với 3 hãng tiêu biểu đó, khách hàng có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn được hãng sản phẩm cân xứng với GĐ và xu hướng 2018 nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp tham khảo các sản phẩm bồn tắm massage tại showroom nhà hàng siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ đến Hỗ trợ tư vấn: 0968 034 945 để được hỗ trợ tư vấn - giúp đỡ một cách rất tốt nhé.

Nguồn: Bồn tắm massage

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.