Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Cách sử dụng bồn tắm massage cho mùa nóng hiệu quả tốt nhất

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Khách hàng đang lo ngại mùa hè này không biết sử dụng sản phẩm nào cho cân xứng để rất có thể sức khỏe tốt. Vậy hãy đọc bài sau đây nhé!
Vào những ngày nắng nóng của mùa hè, cơ thể chúng ta rất tức giận vì luôn bị ra mồ hôi, tạo điều kiện cho mầm mống vi khuẩn phát triển. Thêm vào đó, áp lực từ công việc, tiếng ồn từ môi trường xung quanh, khói bụi,...luôn mang 1 trạng thái khó tính, stress. Hơn nữa, làn da còn bị khô ráp, nứt nẻ bởi nhiều tác nhân khác. hiện giờ, không ít hộ gia đình đã chọn mua và liên tiếp sử dụng bồn tắm massage cao cấp ngay tại nhà để thư giãn trị liệu, chăm sóc da toàn thân nhanh chóng và hiệu quả.

 


Bồn tắm massage chính hãng được thiết kế theo đẳng cấp hiện đại, sang trọng giúp phòng tắm gia đình bạn đẳng cấp hơn. Bồn tắm massage được gắn mắt massage có công dụng tác động vào nước để giúp sức xoa bóp toàn thân, giúp giảm đau nhức, căng cơ. Hệ thống điều chỉnh nóng lạnh rất tiện lợi, an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. bên cạnh đó, bồn tắm massage được làm từ nhiều nguyên liệu cao cấp: men sứ cao cấp, nhựa cao cấp, ngọc trai cao cấp,...giúp các sản phẩm này có độ bền cao và khách hàng rất có khả năng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho GĐ mình.

Ngâm mình trong bồn tắm massage không chỉ thư giãn mà còn là cách làm sạch khắp toàn thân, kể cả những phần cơ thể khó có thể vệ sinh nhất. Đặc biệt, bạn có khả năng kết hợp các nguyên liệu phù hợp nhu cầu, sở thích như: tinh dầu, hoa hồng, sữa non, thảo dược...để tắm cùng bồn tắm massage. Như vậy, với làn nước chứa đầy tinh chất thảo mộc và khi tắm lỗ chân lông thông thoáng và kết hợp với massage, xoa bóp sẽ thẩm thấu sâu vào cơ thể, phát huy công dụng trị liệu, gia tăng tác dụng giúp da trắng, săn chắc và mịn màng hơn.

 

 


Sau khi ngâm mình trong bồn tắm massage từ 20 - 30 phút, cơ thể bạn hoàn toàn khỏe mạnh, dễ chịu và tỏa ra mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ, gần gụi. Mọi áp lực, stress được giải tỏa, xóa bỏ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc sâu và ngủ ngon hơn. Chính vì vậy, đây là phương pháp spa tại nhà công dụng để bạn lập cập hồi phục sức khỏe, lấy lại năng lượng giúp cuộc sống của bạn tươi mới và vui vẻ hơn.

Vậy khách hàng còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh chân đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG sở hữu sản phẩm bồn tắm massage cho gia đình mình. Hoặc khách hàng rất có khả năng liên hệ đến hotline: 0906.288.069 để được nhân viên SEABIG giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh, chính xác và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tương xứng, ưng ý nhất cho phòng tắm hạnh phúc gia đình mình.

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/cach-su-dung-bon-tam-massage-cho-mua-nong-hieu-qua-nhat-1158.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.