Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Biến không gian thành SPA tại nhà với Bồn tắm massage

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Bồn tắm massage đem đến những cải thiện cho cuộc sống người sử dụng thêm sức khỏe, cũng như giảm thiểu stress sau một ngày làm việc. Tạo không gian spa ngay tại nhà với một chiếc bồn tắm massage là điều nhẵn nhất.
Việc sử dụng Bồn tắm massage đem đến cảm giác thư giãn thoải mãi, có nhiều tác dụng làm tăng cường sức khỏe, giảm stress hiệu quả. Sắm một chiếc Bồn tắm massage đang được xem là khuynh hướng thịnh hành tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Với bồn tắm massage bạn và những thành viên gia đình sẽ không phải tốn thời kì, tổn phí đến các trọng điểm làm đẹp, thư giãn khác mà vẫn được tận hưởng cảm giác tiệt như khi đi Spa.

 

 

 


Một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được thả mình trong bồn tắm massage không những làm sạch thân thể mà còn tẩy các tế bào da chết, đem đến cảm giác thư giãn. Việc tắm bằng bồn tắm massage sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bặm trên thân thể, khi ngâm mình trong làn nước phối hợp với nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện da thêm mịn màng, trắng sáng. Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 30 phút - 1 tiếng, bạn nên kết hợp cùng với một số loại dược chất hoặc các sản phẩm làm sáng da như sữa tươi, trà xanh để cải thiện cho làn da của bạn. Bạn nên hạn chế dùng các loại mỹ phẩm có chứa hóa chất bởi chúng có thể khiến da của bạn kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa, rát.

 

 

 

 

 

 

 


Trong quá trình dùng, không gian yên tĩnh chính là một yếu tố quan trọng tạo nên cảm giác thư giãn thoải mãi, trong quá trình dùng bạn nên kết hợp với một chút nhạc nhẹ sẽ khiến bạn sảng khoái hơn.

 

 

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/bien-khong-gian-thanh-spa-tai-nha-voi-bon-tam-massage-1246.aspx

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018. Thiết bị vệ sinh Phòng tắm - Bồn tắm massage.
Design by Tùng Anh. Published by Seabig.